Mẫu nhà phố mặt tiền 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại mái thái sang trọng hay mái bằng tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2022.

Một thiết kế nhà phố hiện đại tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mặt tiền nhà phố đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp và phong cách của gia chủ. Hôm nay AZGROUP xin giới thiệu đến bạn mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng đơn giản đẹp mái bằng, mái thái. Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để xây nhà.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp.

Thiết kế nhà ống hiện đại được đặc trưng bởi sự đơn giản của kiến ​​trúc rườm rà. Xu hướng thiết kế nhà ống đẹp là sử dụng các mảng khối xây dựng để tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Ngoài ra, cách bố trí các mảng giật cấp cũng bắt mắt và ấn tượng

Những ngôi nhà ống ngày nay thường có diện tích nhỏ. Hầu hết chúng chỉ có một mặt tiền và thường có kích thước từ 3-5m. Vì vậy, các kiến ​​trúc sư thường tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xám, các gam màu pastel được sử dụng nhiều cho phông nền. Những gam màu đậm, ấn tượng như đỏ, nâu, xanh,… được sử dụng trong các thiết kế trang trí để tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà.
Mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng này của gia đình anh Huy do AZGROUP thiết kế và thi công có chiều ngang 8m, chiều dài 20m. Nhà thiết kế đẹp, có hầm để xe rộng rãi.

Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp này được thiết kế với mặt tiền rộng nổi bật với gam màu nhã nhặn. Một vài tiểu cảnh nhỏ ngoài ban công sẽ tạo nên nguồn năng lượng và sức sống mãnh liệt hơn. Cây xanh mang hơi thở của thiên nhiên