AZGROUP | THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI NAM HOUSE THÁNG 7/2022

Nhà phố 3 tầng thiế kế thi công đẹp với mặt tiền rộng thoáng đang theo phong cách hiện đại là xu hướng thịnh hành trong năm 2022. Thiết kế nhà 3 tầng đơn giản, đẹp, hiện đại nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy cho gia chủ. Nắm được nhu cầu cấp thiết này AZGROUP đã thiết kế thi công cho anh Nam mẫu nhà HOT nhất tháng 7

Những đặc điểm nổi bật của nhà mặt phố 3 tầng


Tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng


Thông thường, kiểu nhà ống 3 tầng thường có đặc điểm hẹp nên khi xây dựng không đòi hỏi diện tích quá lớn. Diện tích mặt sàn chủ yếu ở mức từ 70 đến 80m2 là tối đa. Chính vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ, hẹp chiều ngang thì kiểu nhà ống 3 tầng sẽ phù hợp nhất.

Thi công nhanh chóng, chi phí không quá cao


Các mẫu nhà 3 tầng thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ tiểu tiết nên thời gian thi công được rút ngắn hơn so với những loại kiến trúc nhà khác. Từ đó, tiết kiệm ki phí, nhân công, nguyên vật liệu cho gia chủ.

Có thể nói, nhà ống 3 tầng tiết kiệm ki phí rất nhiều so với việc xây biệt thự hoặc nhà chữ L, phù hợp với các gia chủ có ngân sách kinh tế ở mức trung bình. Tuy chi phí xây dựng không quá cao nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản

Tuy sở hữu phần mặt tiền hẹp nhưng nhà ống 3 tầng có lợi thế là không gian được mở rộng về chiều cao nên vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của gia chủ. Với diện tích từ 50 – 80m2, gia chủ có thể bố trí đồ dùng nội thất cơ bản cho phòng khách, phòng bếp, 3- 4 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi, Tuy nhiên, bạn cần chú ý thiết kế các không gian này thật khoa học do lối đi giữa các phòng thường nhỏ hẹp. Nếu không sẽ gây ra nhiều bất tiện và cảm giác bí bách khi sinh sống.
Về lâu dài, bạn nên xây dựng hệ thống móng cột vững chắc để tăng khả năng chịu lực. Từ đó, có thể mở rộng, cơi nới thêm ban công hoặc chồng thêm tầng khi cần thiết.

Phong cách kiến trúc đa dạng


Nhà 3 tầng thường có cách thiết kế đơn giản nên không quá kén chọn phong cách kiến trúc. Theo đó, gia chủ có thể tùy thích chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc kiểu nhà vườn gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên, dù thiết kế theo phong cách nào thì bạn cũng cần chú ý đến tính phù hợp với kết cấu kiến trúc cũng như sở thích của bản thân.

Đơn vị thiết kế nhà phố 3 tầng uy tín, chuyên nghiệp


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế nhà với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng băn khoăn khi lựa chọn. Không ít khách hàng vì thiếu hiểu biết nên đã chọn phải đơn vị kém chất lượng, dẫn đến công trình xuống cấp trầm trọng sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này này ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi tìm hiểu lựa chọn nhà thầu thi công, hãy ưu tiên chọn lựa những đơn vị có tên tuổi lâu năm trên thị trường để trao gửi niềm tim.

AZGROUP là một trong những đơn vị thi công nhà phố 3 tầng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Chúng tôi có đầy đủ các cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư của AZGROUP đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn quý khách phương án thi công đúng hướng và tối ưu chi phí nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công xây dựng của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao, có chứng chỉ kỹ sư xây dựng chính quy. Họ đều là người có kinh nghiệm lâu năm và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, chính xác. Nhờ đó mà công trình của quý khách luôn được đảm bảo tiến độ thi công, đáp ứng tốt nhu cầu mà khách hàng đưa ra.
Bên cạnh đó, khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, AZGROUP luôn đưa ra hợp đồng với những điều khoản rõ ràng cụ thể, trình bày quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từng bước trao đổi kỹ càng với khách hàng về bản vẽ 2D, 3D, phương án thi công để tiến hành chỉnh sửa theo tư vấn và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che nắng, che mưa mà còn là tổ ấm mang giá trị cao về thẩm mỹ. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của AZGROUP.