AZGROUP | THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI HUY HOUSE

Dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất tiết kiệm được thời gian và ki phí cho bạn khi có ý định xây dựng nhà.

Bạn đang chuẩn bị xây dựng nhà nhưng không biết nên chuẩn bị những gì, mẫu mã và kinh phí ra sao, giấy phép xây dựng như thế nào, thủ tục pháp lý. Đặc biệt là tìm đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín và chất lượng. Bạn là người quá bận rộn vì công việc, gia đình, con cái, Với quỹ thời gian eo hẹp và áp lực của cuộc sống khiến cho từng phút từng giây của bạn đều trở nên quý giá.
Làm sao để tìm được đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín, giá xây nhà hợp lý nhất? Đây là giai đoạn mà đa số chúng ta đều rất lo lắng để tìm và chọn nhà thầu xây dựng phù hợp. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng với AZGROUP.

1 Dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói của AZGROUP

AZGROUP là công ty chuyên thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín và chất lượng nhất trên mọi miền đất nước. Chúng tôi đảm nhận xuyên suốt tất cả các khâu tư vấn nhà ở, xem phong thủy hướng nhà, thiết kế bản vẽ kiến trúc, kết cấu. Tiến hành thi công xây dựng cho đến trực giám sát tại công trình cho tất cả các công trình lớn và nhỏ. Dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói hay còn gọi là “ Chìa khóa trao tay ” là phương thức nhận trọn gói cả vật tư( thô hoàn thiện) và nhân công xây dựng, đảm nhận từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất, tất cả đều do nhà thầu bạn lựa chọn sẽ cung cấp. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo chất lượng,

2 Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại AZGROUP

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Khi nhận được liên hệ của bạn chúng tôi sẽ tiến hành gặp gỡ. Để nắm được các thông thông tin cần thiết như vị trí khu đất, đường xá, gần chợ hay không và mong muốn của gia chủ cho căn nhà của mình như thế nào.

Bước 2: Báo giá. Lúc này công ty sẽ lên bảng báo giá sơ bộ để bạn nắm được và có kế hoạch chuẩn bị. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá chi tiết dựa trên yêu cầu chi tiết của bạn để phù hợp nhu cầu tăng hoặc giảm chi phí của bạn.

Bước 3: Thương thảo, ký kết hợp đồng. Sau khi đã có sự thống nhất giữa 2 bên chủ nhà và nhà thầu. Đồng ý với các điều kiện được nêu ra trong hợp đồng, nhằm bảo vệ quyền lợi cho chủ nhà cũng như nhà thầu thì cả 2 sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Thiết kế và thi công. Lúc này đội ngũ nhân viên của AZGROUP sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ, khi gia chủ hài lòng về bản thiết kế. Thì chúng tôi sẽ xin giấy phép xây dựng.

Bước 5: Giám sát kỹ thuật, nhân công và vật tư. Sau khi có giấy phép xây dựng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công và giám sát chặt chẽ tại công trường.

Bước 6: Hoàn tất và bảo hành công trình.

3 Ưu điểm khi chọn gói thiết kế và thi công nhà trọn gói.

Tiết kiệm chi phí: Khi khách hàng ký kết hợp đồng thi công trọn gói sẽ được công ty AZGROUP miễn phí 100% phí thiết kế. Tránh phát sinh trong suốt quá trình thi công cũng như bàn giao đưa vào sử dụng.

Tiết kiệm thời gian: Tiết kiệm được tối đa thời gian của bạn, bạn sẽ không phải bận rộn tới công trường hằng ngày, không nhất thiết phải cất công đi tìm nội thất phù hợp. Tất cả những công việc này sẽ được AZGROUP lo trọn gói và có kỹ sư giám sát tại công trường mỗi ngày

Đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao: Tâm lý của khách hàng luôn lo lắng rủi ro sẽ xảy ra. Nên họ thường phân chia mỗi giai đoạn sẽ chọn một đơn vị khác nhau, ví dụ như khách hàng chọn thiết kế ở đơn vị này nhưng lại chọn thi công ở đơn vị khác. Tuy nhiên, rủi ro cao sẽ xảy ra nếu hai đơn vị không hiểu ý nhau dẫn đến đọc nhầm bản vẽ, khiến cho ngôi nhà của bạn kém chất lượng và hoàn thiện không như mong muốn. Sự phối hợp ăn ý của kiến trúc sư và kỹ sư, hỗ trợ cho nhau sẽ giúp cho công trình được diễn ra trơn tru hơn, chất lượng hơn và bàn giao đúng tiến độ.
Ngoài ra, bạn sẽ bớt lo lắng hơn về ngôi nhà của mình vì sẽ được bảo hành và bạn hoàn toàn dễ dàng quy trách nhiệm cho nhà thầu mà bạn chọn.