NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG LẤY CẢM HỨNG TỪ NGŨ HÀNH SƠN

Làm sao để thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng theo đúng ý muốn của gia chủ. Đó luôn là vấn để của nhà thầu xây dựng. Bài viết lần này AZGROUP sẽ cùng bạn khám phá thiết kế nhà từ những khối lập phương lấy cảm hứng từ Ngũ Hành Sơn. Hãy nhớ đọc hết bài dưới đây để cảm nhận sự độc đáo của ngôi nhà.

Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có kiến trúc độc đáo

nha-dep-da-nang
Mẫu nhà được nhìn từ bên ngoài

Các KTS đã lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà với những khối lập phương. Lấy cảm hứng từ dãy núi Ngũ Hành Sơn để mang lại nét độc đáo riêng. Ngoài ra, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng này còn được vận dụng khéo léo một số nét đặc sắc của các làng nghề nơi đây. Vừa có giá trị thẩm mỹ lại góp phần gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống vùng miền.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 7,5x20m2. Là một trong số các kiểu nhà phố hiện nay. Do đó, các vấn đề về ánh sáng, thông thoáng và mảng xanh tự nhiên luôn được đề cao. Từ hình ảnh dãy núi Ngũ Hành Sơn, kết hợp với nhu cầu về công năng sử dụng. Các KTS đã lên ý tưởng xây dụng các khối lập phương với đủ kích thước khác nhau được xếp chồng, đan xen. Tạo nên sự kết nối các khối không gian trong – ngoài thú vị riêng biệt.

Thiết kế hình khối kết hợp cây xanh tự nhiên

nhà đẹp đà nẵng
Cây xanh có ở khắp mọi nơi trong nhà

Không giống với những ngôi nhà xung quanh, mẫu nhà đẹp Đà Nẵng này có những khoảng mở được sắp xếp có trật tự theo hình khối đặc biệt của ngôi nhà. Đặc biệt mỗi khối mang một màu sắc riêng để tạo cảm giác như những ngọn núi.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
nhà đẹp đà nẵng

Cây xanh có ở khắp mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Nó hòa quyện với kiến trúc tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

Gia chủ luôn đề cao giá trị của cây xanh, thiên nhiên trong ngôi nhà. Tạo nên không gian sống hài hòa cho các thành viên trong gia đình. Khoảng sân vườn xanh mát ngay sau cánh cổng. Nó như chào đón mọi người bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với vẻ ồn ào bên ngoài.

thiet-ke-biet-thu, thietkebietthu, thiết kế biệt thự
Cây xanh đưa lối vào không gian sinh hoạt bên trong

Mẫu nhà đẹp Đà Nẵng có phòng khách đơn giản với nội thất gỗ chủ đạo

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Không gian phòng khách

Phòng khách là không gian đầu tiên ngay khi bước vào nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa con người cùng với thiên nhiên thể hiện qua cách sắp xếp hình khối và bố trí không gian. Phòng khách được bố trí đơn giản mộc mạc. Lượt bỏ các chi tiết không cần thiết. Nhờ ánh đèn vàng trên trần giúp không gian trở nên ấm cúng và đẹp hơn.

nha-dep-da-nang
Nội thất gỗ được sử dụng chủ đạo

Phòng khách rộng rãi, tông màu trắng chủ đạo kết hợp với nội thất gỗ nổi bật. Cửa sổ lớn mở ra hông nhà có nhiệm vụ đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Chỉ cần thêm vài ba chiếc gối ôm đủ để biến không gian bên cửa sổ thành nơi thư giãn lý tưởng.

Không gian bếp mộc mạc

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho

Đi vào sâu bên trong là khu vực bếp ăn và cầu thang dẫn lên tầng 2. Nội thất gỗ và là chủ đạo trong các không gian của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng.

thiet-ke-biet-thu, thietkebietthu, thiết kế biệt thự

Khu vực bếp đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà. Các vật liệu mộc mạc tự nhiên như gỗ kế hợp cùng ánh sáng vàng tạo nên không khí ấm cúng, thú vị.

nhà đẹp Đà Nẵng

Cầu thang xương cá với các bậc gỗ tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà đẹp Đà Nẵng. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ giếng trời. Tạo nên hiệu ứng đổ bóng thú vị khi có nắng.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Phòng ngủ kết nối trực tiếp với giếng trời để đón ánh sáng tự nhiên…

Phòng ngủ được thiết kế trực tiếp với giếng trời để đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất phòng ngủ của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng đơn giản không quá nhiều chi tiết.

Nhà đẹp đà nẵng
Một phòng ngủ khác trong nhà cũng được đặt cạnh giếng trời.

Nơi rửa tay độc đáo và sân vườn cùng cây xanh luôn tràn ngập màu xanh.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho

Thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng với những khối lập phương đan xen. Giúp khai thác các yếu tố tự nhiên như nắng, gió và cây xanh. Hy vọng mẫu nhà mà AZGROUP giới thiệu cho bạn trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho thiết kế ngôi nhà của mình.

Sở hữu một ngôi nhà được thiết kế theo ý muốn của mình luôn là mong ước của nhiều người. AZGROUP là nhà thầu xây dựng nhà đẹp Đà Nẵng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn tạo ra những không gian sống lý tưởng.