THIẾT KẾ NHÀ PHỐ VỚI 3 KHOẢNG THÔNG TẦNG ĐỘC ĐÁO

Làm sao để có được một ngôi nhà thông thoáng trong hẻm nhỏ. Đó luôn là điều mà nhiều khách hàng hiện nay mong muốn. Bài viết lần này hãy cùng nhà thầu xây dựng Đà Nẵng AZGROUP khám phá mẫu nhà ở với các khoảng thông vô cùng tiện nghi. Hướng người sử dụng đến sự thông thoáng, tràn ngập ánh sáng, thân thiện với thiên nhiên. Mời bạn cùng tham khảo.

Phong cách kiến trúc vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

xây dựng Đà Nẵng
Kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà

Nẳm trong con hẻm nhỏ, dân cư đông đúc nên gia chủ muốn có một không gian sống riêng tư, yên tĩnh. Nhưng vẫn có được sự thông thoáng. Giải pháp được các KTS lựa chọn đó là tạo sự liên kết liên tục giữa các không gian sử dụng. Mang đến sự kết nối giữa trong và ngoài, giúp con người đến gần hơn với thiên nhiên. Đặc biệt giúp xóa bỏ sự gò bó của những ngôi nhà phố mà nhiều người hay nghĩ đến. Do đó, sẽ tận dụng tối đa việc chiếu sáng và thông gió tự nhiên, giảm thiểu điện năng trong quá trình sinh hoạt.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Ngôi nhà 3 tầng với thiết kế hiện đại nổi bật bởi những chiếc lưới ô sắt màu đỏ cùng tông màu trắng chủ đạo
xay-dung-da-nang
thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Khu vực ban công và sân thượng là không gian cực chill cho những ai thích mộng mơ

Không gian xanh được bố trí ở khắp mọi nơi

Ban công sân thượng được trang trí thêm cầu thang sắc màu đỏ nổi bật. Đứng tại đây bạn có thể ngắm bầu trời hoặc các vì sao vào mỗi buổi tối. Cây xanh được các kiến trúc sư đưa vào mặt ngoài của ngôi nhà một cách khéo léo. Tạo ra nhiều không gian xanh không những giúp thanh lọc không khí mà còn có thể che nắng cho không gian bên trong.

Hiện nay, các nhà thầu xây dựng Đà Nẵng đều tìm kiếm những giải pháp khác nhau để mang đến cho bạn một không gian sống thư thái, không bí bách. Dù là những nơi diện tích bí bách hoặc nhỏ hẹp. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

xay-dung-nha-pho-da-nang

Khoảng sân rộng phía trước được tận dụng làm nơi để xe. Ngoài ra gia chủ vẫn không quên trồng thêm những chậu cây nhỏ để giúp căn nhà luôn xanh mát. Nhờ việc sử dụng cửa ô sắt nên có thể đón được nắng sớm vào mỗi buổi sáng.

Thiết kế thông gió lấy sáng hiệu quả cho căn nhà

thiet-ke-biet-thu, thietkebietthu, thiết kế biệt thự

Các KTS đã đưa ra giải pháp để khắc phục vấn đề hạn chế thống gió và thiếu ánh sáng. Đó là bố trí cửa sổ thông gió ở 2 đầu tại tất cả các phòng. Ngoài ra còn mở thêm 3 vị trí thông tầng, giúp việc thông gió theo trục đứng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, một hồ nước nhỏ đặt ở khu vực tầng 1 là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Có khả năng cân bằng độ ẩm, tạo cảm giác mát mẻ cho không gian. Đây cũng là cách mà nhiều đơn vị thi công, xây dựng Đà Nẵng lựa chọn trong xây dựng nhà phố hiện nay.

nha-thau-xay-dung-da-nang

Không gian nhờ thế mà trở nên mát mẻ và đầy sức sống hơn
thiet-ke-biet-thu, thietkebietthu, thiết kế biệt thự

Thiết kế giếng trời không những giúp căn nhà luôn sáng thoáng mà còn tạo ra hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Các KTS đã khéo léo khi lựa chọn cầu thang sắc màu sắc đậm, tươi mới. Là một trong những điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà. Trong xây dựng Đà Nẵng nhiều nhà thầu cũng đã biết cách tạo ra những giải pháp giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng.

Lựa chọn nhà lệch tầng với công năng hợp lý là lựa chọn tối ưu trong xây dựng Đà Nẵng

Không những có kiến trúc lệch tầng thông thoáng độc đáo. Căn nhà phố 3 tầng còn có sự phân chia công năng phù hợp với gia đình 7 thành viên.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Một bàn trà nhỏ được đặt ngay dưới tầng 1 với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn

Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách và bếp được bố trí ở vị trí trung tâm tầng 2. Đây là nơi mà các thành viên có thể quây quần bên nhau. Với tính kết nối chặt chẽ và liên kết với tất cả các không gian xung quanh. Đồ dùng nội thất cũ được lựa chọn để tạo cảm giác gần gũi, gắn bó cho các thành viên.

xây dựng Đà Nẵng

Căn phòng có sự thông thoáng và tràn ngập ánh sáng nhờ cửa sổ lớn. Các không gian được kết nối với nhau theo phong cách hiện đại. Tông màu trắng chủ đạo giúp mọi thứ trở nên nổi bật một cách ấn tượng.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Bộ sofa màu nâu kết hợp với thảm lót bằng nguyên liệu thiên nhiên gần gũi

Phòng khách sử dụng những đồ dùng nội thất cũ gợi nhớ nhiều hoài niệm. Sử dụng gạch bông gió ngay giếng trời, vừa có tác dụng điều tiết ánh sáng vào trong căn phòng. Vừa là vật liệu trang trí đẹp mắt mà nhiều đơn vị xây dựng Đà Nẵng lựa chọn.

Không gian bếp tiện nghi với đầy đủ đồ dùng

thiet-ke-biet-thu, thietkebietthu, thiết kế biệt thự

Nằm ngay bên ban công tầng 2 nên phòng bếp được hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên. Đồ dùng nội thất hiện đại với cách bố trí hài hòa. Đảo bếp đặt ngay giữa kết nối bàn ăn với bếp nấu. Một chiếc cửa sổ nhỏ giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mỗi khi nấu nướng. Đây chắc chắn sẽ là một góc nhỏ vô cùng thích thú cho những ai yêu thích nội trợ. Nấu ra những món ngon cho người thân yêu của mình.

Lựa chọn phong cách hiện đại và tối giản làm chủ đạo cho không gian phòng ngủ

xây dựng Đà Nẵng
Phòng ngủ mộc mạc, nhẹ nhàng và ấm áp

Khá cầu kì chi tiết trong việc trang trí phòng khách nhưng xu hướng mà gia chủ lựa chọn cho phòng ngủ đó là đơn giản và tối giản về nội thất. Có thể chủ nhân muốn đây là một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa, không quá rườm rà chi tiết. Chỉ cần là một nơi tạo cho bạn sự thoải mái sau mỗi giờ làm. Các màu trung tính, đơn sắc được lựa chọn để mang đến một không gian ấm áp. Ban công và các hệ cửa kính lớn giúp đưa ánh sáng và khí trời vào các phòng.

thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Ban công xanh mướt – nơi gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giản. Tận hưởng không khí trong thành và thưởng thức trà cùng người mình thương

Một phòng ngủ khác với cửa sổ kính lớn có tầm nhìn trọn vẹn ra bên ngoài. Cây xanh được trồng để làm dịu mát và không khí trong lành cho căn phòng. Mỗi buổi sáng thức dậy còn gì tuyệt vời hơn khi mở cửa sổ ngắm bầu trời buổi sáng và tận hưởng những làn gió mới.

Các công trình phụ được sắp đặt một cách khéo léo

xây -dựng-đa-nang
Phòng vệ sinh lớn được đặt bên trong phòng ngủ
thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
thiet-ke-nha-pho, thiết kế nhà phố, thietkenhapho
Bồn tắm tròn mang đến trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể ngâm mình và thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh
xay-dung-da-nang
Ban công rộng có cầu thang dẫn lối lên mái

Mẫu thiết kế nhà vừa rồi đã giúp bạn xóa tan nổi lo của nhiều người đối với việc xây nhà với diện tích hẹp. Có rất nhiều giải pháp được các nhà thầu đặt ra. Họ sẽ tính toán và đưa ra cho bạn lựa chọn phù hợp nhất. Chính vì thế đừng nên lo lắng về điều này nhé!

Hy vọng bạn sẽ thích mẫu nhà mà AZGROUP chia sẻ. Là một nhà thầu xây dựng Đà Nẵng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, thiết kế nhà phố, biệt thự. Chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra những không gian sống hài hòa, thoải mái cũng như tối ưu hóa về công năng. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!